Trang chủ > Chăm sóc khách hàng

Chính sách bảo trì, bảo hành


Chính sách bảo hành, bảo trì

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Bảo hành của công ty máy tính Việt Hải để được trợ giúp. 

I/ Bảo hành:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

II/ Quy định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

III/ Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.

- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

-Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

-Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

-Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Việt Hải.

IV/ Bảo trì:

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, nạp ga, rửa lưới lọc, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, diệt virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa Việt Hải và khách hàng.

V/ Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các  sản phẩm đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Hãng. Nhân viên của Việt Hải có thể hướng dẫn Quý khách hàng đến Hãng hoặc sẽ thay mặt Quý khách hàng mang sản phẩm tới Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

·         Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

VI/ Đối với sản phẩm máy bộ FanTom:

VI.1/ Cam kết bảo hành:

- Các sản phẩm máy bộ hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Việt Hải Computers sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí.

Đảm bảo các máy bộ FanTom hư hỏng mang đến các Trung tâm Bảo hành uỷ quyền của Việt Hải Computers trên toàn quốc sẽ được xử lý tối đa không quá 72 giờ. Trong trường hợp không thể sửa chữa trong vòng 72 giờ, Việt Hải Computers sẽ cố gắng giải quyết cho khách hàng mượn tạm một thiết bị tương đương để sử dụng trong suốt thời gian sửa chữa.

- Các sản phẩm máy bộ FanTom được bảo hành 24 tháng kể từ ngày bán nhưng không quá 25 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

- Đối với các đại lý: Trong thời gian kiểm tra hàng hóa được quy định dưới đây, nếu phát hiện có máy lỗi (tem ngoài vỏ vẫn nguyên vẹn) thì có thể chuyển lại cho công ty Việt Hải đổi mới. Sau thời gian này, các đại lý liên hệ với các trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất.

THỜI GIAN CHO PHÉP KIỂM TRA HÀNG HÓA NHẬP TỪ VIỆT HẢI

 

 

 

Số lượng hàng hóa mỗi lần nhập (chiếc)

Địa điểm nhập hàng tại Hà Nội

 Địa điểm nhập hàng tại các tỉnh
(Từ Hà Tĩnh trở ra)

Nhỏ hơn  5 chiếc

Tối đa 1 ngày làm việc
(từ 8.30 đến 17.30)

Tối đa 1 ngày kể từ ngày nhận được hàng gửi từ Việt Hải đến Quý Khách Hàng

Từ 5 đến 20 chiếc

Tối đa 3 ngày làm việc
(từ 8.30 đến 17.30)

Tối đa 3 ngày kể từ ngày nhận được hàng gửi từ  Việt Hải đến Quý Khách Hàng

Lớn hơn 20 chiếc

Tối đa 5 ngày làm việc
(từ 8.30 đến 17.30)

Tối đa 5 ngày kể từ ngày nhận được hàng gửi từ Việt Hải đến Quý Khách Hàng

VI.2/ Điều kiện bảo hành:

- Thiết bị còn trong thời hạn được Bảo hành,

- Tem Bảo hành của Việt Hải Computers  phải còn nguyên vẹn.

  · Phần “Phiếu Bảo hành gửi về Việt Hải Computers ”: đã được gửi theo địa chỉ ghi sẵn trên Phiếu Bảo hành.

  · Phần “Phiếu Bảo hành do khách hàng giữ” còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.

  · Số serial trên máy phải trùng với số serial máy ghi trên Phiếu bảo hành

VII/ Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Xin Quý khách vui lòng liên hệ:

Trung tâm bảo hành, công ty máy tính Việt Hải Computers,

Số 58 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (04).35149988, số máy lẻ 261

sản phẩm trong giỏ hàng
  • KDPP 1
0435149988